top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảankhangthinhnet123

Nạp mực máy in tại quận 9 tận nơi

Đã cập nhật: 4 thg 8, 2022

Dịch vụ nạp mực máy in tại quận 9 tận nơi của An Khang Thịnh tiếp thu thông tin yêu cầu từ khách hàng, điều phối kỹ thuật theo tuyến trên từng khu vực Kỹ thuật viên đến gặp người dùng và tiến hành kiểm tra hiện trạng hộp mực, máy in, nếu có vấn đề khác về lỗi các linh kiện trong hộp mực thì sẽ bàn bạc với người mua và đưa ra phương án khắc phục. In một bản in test từ máy tính “Print test page”, trước lúc lấy hộp mực ra khỏi máy in. thực hiện nạp mực máy in tận nơi trong khoảng 15 phút và sau ấy vệ sinh máy in miễn phí. In test bản in để xem chất lượng mực sau lúc nạp có đều – đậm – sắc nét. Dán tem lên hộp mực để kiểm soát trạng thái hộp cho những lần nạp mực tiếp theo. Viết phiếu biên nhận và “Chào Khách Hàng” ra về. Thay mực máy in quận 9

Tại sao người dùng nên chọn dịch vụ nạp mực máy in tận nơi của Mực In Máy An Khang Thịnh? 1. Đội ngũ kỷ thuật viên chuyên nghiệp – giàu kinh nghiệm trong việc xử lý và nạp mực máy in tất cả các dòng máy in của các hãng như Canon, HP, Brother, Epson, Ricoh… 2. Chất lượng mực nạp đảm bảo sắc nét, đậm đẹp, đủ trang in. 3. Có mặt mau chóng trong khoảng 30 phút sau khi người dùng yêu cầu. 4. Miễn phí hỗ trợ tham mưu cách sử dụng máy in sao cho tốt nhất, bảo đảm tuổi thọ của máy, in đẹp và tiết kiệm mực. 5. Miễn phí cài đặt máy in vào hệ thống mạng nội bộ (mạng LAN) để san sẻ máy in cho nhiều máy trong doanh nghiệp. 6. Xuất hóa đơn GTGT đầy đủ khi người dùng đề nghị, chứng từ hàng hóa nguồn gốc, nguồn gốc rõ ràng.

2.1 XUẤT HÓA ĐƠN GTGT khi khách hàng yêu cầu

Xuất hóa đơn nạp mực máy in An Khang Thịnh

3. Nhận mặt ĐÚNG viên chức KỸ THUẬT CỦA An Khang Thịnh

4. ĐỊA CHỈ DỊCH VỤ MÁY IN TẬN NƠI CÁC QUẬN TẠI TP.HCM - Nạp mực in quận Thủ Đức nhanh chóng giá tốt Nạp mực máy in tận nơi các loại máy in trắng đen, máy in màu CANON – HP – BROTHER – EPSON.. Nạp mực máy in tận nơi quận Tân Bình Nạp mực tại quận 10 Nạp mực máy in tận nơi quận ba Nạp mực máy in tại nhà quận Phú Nhuận Nạp mực máy in ở quận Tân Phú Nạp mực in quận 11 Nạp mực máy in ở Bình Thạnh Thay mực máy in tại nhà đường Lý Thường Kiệt Bơm mực máy in tận nơi đường Trường Chinh Nạp mực máy in đường 3 tháng 2


Nạp mực máy in tại nhà đường CMT8 năm. CÁCH CHỌN MÁY IN TIẾT KIỆM VÀ phù hợp VỚI NHU CẦU. Bạn cần phải tìm hiểu kỹ các thông tin trước khi sắm 1 máy in như:

Độ phân giải của máy in là bao nhiêu ? vận tốc in bao lăm trang/phút ? Số hộp mực in trong máy (máy in phun màu thường có 4 hộp mực/máy ? Hộp mực in được bao lăm trang ? chi tiêu thay mới một hộp mực chính hãng là bao lăm ? Hộp mực chính hãng có thể nạp lại mực được ko ? Máy in có thể sử dụng được hộp mực tương hợp nếu chi tiêu một hộp mực chính hãng quá cao ? chế độ bảo hành máy in của hãng như thế nào ?,…. Máy in có dễ thay thế linh kiện hay ko ? Công suất của máy in hàng tháng ? Những nhãn hiệu máy in có uy tín, đáng tin tưởng trên thị trường: Canon, Epson, HP, Brother, Ricoh, Xerox, Samsung, Lexmark,… với 3 chủng loại: máy in laser, máy in kim, máy in phun

– Máy in laser: Có vận tốc in cao hơn các loại máy in thông thường khác, thường được sử dụng trong gia đình hay các văn phòng công ty, và có 2 dòng máy in laser là : máy in laser đơn năng và máy in laser đa năng

– Máy in phun: hoạt động dựa trên nguyên lý phun mực vào giấy in. Đa phần chúng thường là in màu và có thêm tác dụng in đen trắng.

– Máy in kim: Loại máy này ít được ưa chuộng hơn hai loại máy trên. Máy hoạt động dựa trên nguyên tắc sử dụng các kim để chấm qua một băng cực làm hiện mực lên trang giấy in. Số đông máy được ứng dụng vào in hóa đơn cho các cửa hàng hoặc siêu thị, in từ ba liên trở lên.

1 số model máy in thông dụng:

+ HP M402DN, MFB M130A, M12A, Neverstop 1000W, HP 1102, HP 15A, HP 117, HP 2035, HP M401, HP M425, HP M426, HP 1212 ….

+ Canon LBP 2900, LBP 6030W, LBP 6230DN, LBP 214DW, E 560, G1000, G2000, G3000, LBP 3300…..

+ Epson LQ310, L1110, L805, L1800, L1300, T50, T60, R230, L310, L800, L200 …

+ Brother L2321D, L2366DW, L2520D, L2701DW, L2140, J3720, J2310, J3520….

sáu. 20 LỖI THƯỜNG GẶP Ở MÁY IN - DICH VU NAP MUC IN QUAN BINH THANH TOT NHAT Bản in ra trắng toàn bộ. Máy tính tiến hành lệnh in mà máy in ko hoạt động, ko in được. Máy in không kéo (bắt) được giấy. Máy in cho ra mờ ko đậm nét. Máy in bị nhòe và mờ chữ. Máy in có một hoặc nhìu vệt trắng ở giữa trang. Máy in bị kẹt giấy lúc in. Máy in ra có vệt sọc hoặc bị đen trang giấy. Máy in bị bóng chữ. Máy in bị mất nét. Máy tính không kết nối được với máy in. Giấy in ra bị dính với tờ khác hoặc kéo một khi nhiều tờ. Máy in kêu to khi thực hiện lệnh in. Máy in ko được. Bản in bị lem ở một bên mép giấy hoặc 2 bên kéo dài từ trên xuống. Máy in bị treo trong khi in. In ra mờ cả trang nền giấy. Hủy tài liệu khi đang in Máy in báo đèn đỏ, máy in lấp láy đèn, máy in không sáng đèn. Máy in bị sai màu. 7. Dấu hiệu nhận mặt khi MÁY hết mực Với các dòng máy in, fax hay máy photocopy đang có trên thị trường. Khi máy hết mực sẽ có các tín hiệu nhận mặt như:

Máy báo rất mực như “no toner”, “ toner low”, … Bản in bị mờ: mờ cả trang, mờ đều từ trên xuống, mờ theo dọc In ko ra chữ Với các dòng máy in có chíp, lúc hết mực máy sẽ báo đèn đỏ và không cho thực hiện lệnh in nữa Máy có thể bị kẹt giấy, giấy chạy tới hộp mực thì không chạy nữa thực hiện lệnh in, máy chạy thì kêu cục cục và dừng lại Hộp mực hết, nhấc ra rất nhẹ, lắc hộp mực bạn có thể in được một khi nhưng rồi lại mờ dần đều


Trên đây là một trong những dấu hiệu dễ nhận mặt nhất lúc máy của bạn báo rất mực, bạn nên theo dõi, rà soát và đổ mực in ngay hoặc liên hệ tới bên cung cấp dịch vụ nạp mực máy in tận nơi để được đáp ứng nhanh nhất.

tám. NHỮNG nguyên do CHÍNH GÂY RA HIỆN TƯỜNG MỜ SAU khi NẠP MỰC MÁY IN Có rất nhiều nguyên cớ gây nên hiện tượng trên, đây sẽ là tổng hợp những lỗi chính lúc tiến hành nạp mực máy in gây ra bản in bị mờ.

nguyên cớ trực tiếp từ hộp mực in

Do thao tác nạp mực sai Do sử dụng mực thay thế kém chất lượng Các linh kiện trong hộp mực bị hỏng Trống bị hao mòn Trục từ mất cảm biến và ko hút mực Lò xo rằng bị mất hoặc lắp sai cách Hỏng gạt từ, gạt mực Catridge (Hộp mực) đã hết tuổi thọ

nguyên nhân khác khiến nạp mực in xong bị mờ

Máy bị lỗi main, hỏng card fomaster Lỗi thiết đặt, kết nối với máy tính Hộp quang bị lỗi. Cách xử lý các lỗi về hộp mực khi tự thay mực máy in tại nhà. Thao tác đổ mực chính xác, tháo lắp ống mực theo đúng chiều, tuần tự, kỹ thuật sửa máy in phải được đào tạo, nắm rõ nguyên lý cấu tạo của hộp mực, đã được thực hành thuần thục chọn lọc dòng mực in chất lượng, sử dụng mực in siêu mịn, với mỗi dòng máy in sẽ sử dụng mực khác nhau Với các linh kiện khác trong cartridge thì cần: kiểm tra trước các linh kiện trước lúc tiến hành thao tác thay mực, in test và kiểm tra lại bằng mắt lúc tháo hộp mực ra, từ ấy biết linh kiện nào đã hết tuổi thọ để có biện pháp thay thế Trống bị mòn: Nhìn vào bề mặt trống có thể nhận thấy, thay thế bằng trống mới, giá thay trống chỉ từ 150.000 với máy in laser HP, Canon đen trắng Trục từ có thể sửa hoặc thay thế tùy vào chừng độ hao mòn của linh kiện Thay thế gạt mực, gạt từ nếu đã bị mòn hết phần cao su Cartridge đã đổ mực in nhiều lần, các linh kiện đã hỏng và liên kết đã bị lỗi thì cần thay thế để đảm bảo nhất.

Sửa lỗi mực mờ trên máy in nguyên do từ bên ngoài cần sửa máy in lúc nạp mực bị mờ

Lỗi main, lỗi carfomaster thường rất ít xảy ra, cần kiểm tra để có biện pháp tu sửa hoặc thay thế. kiểm tra setup trên máy tính, phần mềm trên máy. Chỉ cần biết chính xác nguyên do thì cách xử lý lúc nạp mực máy in tại nhà sẽ rất dễ dàng, giúp bạn tiếp kiệm thời gian và chi phí. Với những san sẻ từ kỹ thuật viên máy in có kinh nghiệm 10 năm, chờ đợi bạn sẽ có thêm thông tin có lợi để xử lý lúc gặp tình huống này.

Tham khảo chi tiết:

10 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page